เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้นักเรียน ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 นักเรียนสามารถขอเอกสารทางการศึกษาผ่านระบบออนไลน์ได้ 5 ประเภทเอกสาร ดังนี้
สำเนาระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1) กรณียังไม่สำเร็จการศึกษา
ใบรับรองผลการศึกษา (ปพ.7) กรณียังไม่สำเร็จการศึกษา
เอกสารทางการศึกษาฉบับภาษาอังกฤษ (Transcript) กรณียังไม่สำเร็จการศึกษา
ใบรับรองผลการศึกษาฉบับภาษาอังกฤษ แบบทั่วไป กรณียังไม่สำเร็จการศึกษา
ใบรับรองการเป็นนักเรียน
สำหรับเอกสารปพ.7 หรือใบรับรองผลการศึกษาฉบับภาษาอังกฤษที่ต้องรับรองความประพฤติและ/หรือความสามารถพิเศษ และเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ ให้นักเรียนติดต่อยื่นคำร้องที่ห้องทะเบียนฯ เช่นเดิม
ขั้นตอนการขอเอกสาร
นักเรียนเข้าสู่แบบฟอร์มที่ https://forms.gle/szKkAYEjBm1BuWDZ8
นักเรียนควรอ่านตัวอย่างในการกรอกข้อมูลเพื่อความถูกต้องในการกรอก เพื่อให้นักเรียนได้รับเอกสารตามที่กำหนด
เมื่อนักเรียนกดส่งแบบฟอร์มแล้ว โรงเรียนจะมีอีเมลยืนยันการสร้างคำขอเอกสารส่งไปยังอีเมล (หากนักเรียนไม่ได้รับอีเมลภายใน 1 ชั่วโมง กรุณาติดต่อผู้ดูแลระบบที่ เว็บไซต์โรงเรียนหรือคลิก https://shorturl.asia/uahXT จากนั้นระบุรายละเอียดของนักเรียน และกดส่งข้อความ)
สามารถขอเอกสารทางการศึกษาผ่านระบบออนไลน์ ได้เฉพาะนักเรียนปัจจุบันเท่านั้น